Top Ad unit 728 × 90

Update

recent

❝นวตกรรมหมวกนิรภัยจาก..ดาฮอน!❞

       นักปั่นทั้งหลายคงจะมีปัญหาอยู่บ้าง เกี่ยวกับการเก็บรักษาหมวกนิรภัยหรือหมวกกันน็อค หลังจากที่หยุดจากการปั่นจักรยาน บ้างถอดออกมาแขวนกับแฮนด์ บ้างรัดติดกับเป้หลัง บ้างวางไว้ยังที่ต่างๆ จนบางครั้งเผลอลืมอยู่บ่อยๆ บางคนหงุดหงิดกับปัญหาเหล่านี้ ถึงกับเลิกใส่ไปเสียเลย แต่นั้นไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา เพราะศรีษะของเราไม่ได้แกร่งปานเหล็ก อุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นหมวกนิรภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจมองข้าม และปัญหาจุกจิกข้างต้นของนักปั่นสามารถแก้ไขได้แล้ว... จากนวตกรรมของผู้ผลิตจักรยานจ้าวแห่งรถพับ..."ดาฮอน"!
ด้วยประสบการณ์ของผู้ผลิตจักรยานพับ และกลายเป็นจ้าวตลาดระดับโลก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แนวคิดในการผลิตอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อการใช้งานให้สอดคล้องกันจะเกิดขึ้นจากวิศวกรของดาฮอน
จากแรงบันดาลใจของเจ้าตัวนิ่ม หรือ Pangolin สัตว์ขี้อายผู้มีเกราะป้องกันตัวยามเมื่อภัยมาถึง พบได้ในป่าของประเทศมาเลเซีย กลายเป็นที่มาของวิธีคิดและรูปแบบของหมวกนิรภัยภายในชื่อรุ่นว่า "Pango"
การออกแบบที่ผสมผสานแนวคิดจากธรรมชาติ และนวตกรรมใหม่ๆ ทำให้เกิดเป็นหมวกนิรภัยที่สามารถเก็บซ่อนตัวเองให้มีขนาดเล็กลง เพียงพอที่จะจัดเก็บเอาไว้ในกระเป๋าเป้สะพายได้อย่างง่ายได้ และนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างคล่องตัวเพียงไม่กี่วินาที
นอกจากโครงสร้างที่แข็งแรง และวิธีการจัดเก็บที่สะดวกแล้ว การออกแบบยังไม่ได้มองข้ามการใช้งานที่คำนึงถึงความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ กับการบุภายในด้วยวัสดุกันกระแทกเพื่อปกป้องศรีษะหากเกิดอุบัติเหตุ และยังสามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศแม้ยามปั่นจักรยานท่ามกลางสายฝน
ออกแบบมาสำหรับขนาดศรีษะตั้งแต่ 55 ถึง 61 เซนติเมตร สนนราคา 129USD ประมาณสี่พันกว่าบาทเท่านั้นเอง.. (@_@!)

Dahon and Pango are trademarks and/or service marks of Dahon.

กดที่ภาพเพื่อขยาย


Share |
❝นวตกรรมหมวกนิรภัยจาก..ดาฮอน!❞ Reviewed by zangzaew on 12:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Bikegazine.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.