Top Ad unit 728 × 90

Update

recent

ลุ้นปั่น BMC ที่ Singletrack Switzerland


แมทเทอร์ฮาร์น (Matterhorn) ยอดภูผาทรงปิรามิดแหลมสูงพุ่งปลายสู่เวหาเหนือท้องฟ้าสง่างาม เป็นผลงานศิลปะซึ่งถูกสร้างสรรค์จากธรรมชาติอย่างวิจิตรบรรจง กลายเป็นของขวัญที่สวยงามให้กับมนุษย์ตัวเล็กๆ ได้ชื่นชม หรือนักผจญภัยบางกลุ่มผู้พยายามพิชิตความสูงของปฏิมากรรมธรรมชาติชิ้นนี้

วามโดดเด่นของแมทเทอร์ฮอร์น คือยอดเขาที่มีส่วนหักโค้งเล็กน้อย รูปร่างคล้ายกับเขาของสัตว์ ตั้งตระหง่านคาบเกี่ยวกึ่งกลางระหว่างเขตแดนของประเทศสวิสเซอร์แลนด์และประเทศอิตาลี

ด้วยความสูงระดับ 4,477 เมตร เป็นสิ่งที่ชวนท้าทายนักไต่เขาเป็นจำนวนมาก เพื่อพยายามจะพิชิตยอดเขาอัศจรรย์แห่งนี้..

ไม่แตกต่างไปจาก นักปั่นไต่เขาผู้ชื่นชอบธรรมชาติ ที่นี่จึงเกิดโครงการ Singletrack Switzerland เพื่อศึกษาเส้นทางปั่นจักรยานแบบซิงเกิ้ลแทรค (Singletrack คือเส้นทางธรรมชาติที่มีเพียงทางเล็กๆ เพียงพอต่อการเดินเท้าหรือปั่นจักรยาน) เพื่อการท่องเที่ยว และการทดสอบสมรรถนะของจักรยานเสือภูเขา

โครงการนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง สายการบินสวิสแอร์ไลน์ การท่องเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ และค่ายจักรยาน BMC สวิสเซอร์แลนด์ ทำการเชิญชวนสองนักปั่นเสือภูเขาชาวอเมริกัน คือ ไบรส์ เชอร์เบช และ คาร์ตัน โอลิเวอร์ ไปปั่นจักรยานท่องเที่ยวเส้นทางซิงเกิ้ลแทรคเพื่อพบกับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากภูเขาในอเมริกา

โดยจักรยาน BMC ที่ทั้งสองได้ใช้ปั่นไปลุยสัมผัสประสบการณ์แตกต่างในครั้งนี้ คือ BMC รุ่น Trailfox และรุ่น Speedfox Trailcrew ทั้งสองรุ่นนี้เป็นจักรยานฟูลซัสสมรรถนะเยี่ยมรุ่นล่าสุดออกวางตลาดปี 2016 

ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้นักปั่นสัญาชาติอเมริกันทั้งคู่ ต่างประทับใจ ตื่นเต้น สนุกสนาน ไปกับธรรมชาติและภูมิประเทศที่แตกต่างไปจากในประเทศของตัวเอง การได้ปั่นจักรยานผจญภัยไปภายใต้เงาของภูผาสูง ที่ถูกเคลือบขาวโพลนด้วยน้ำแข็ง และเมื่อปั่นไต่ไปสู่ต้นของธารน้ำแข็ง พวกเขายังสามารถเติมเต็มน้ำจากธรรมชาติในกระติกของตัวเอง สร้างความสดชื่นยามดื่มด่ำได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

○ อยากไปสัมผัสความสนุกสนานตื่นเต้นบนอานจักรยาน.. เช่นเดียวกันนี้บ้างไหม?




ลองดูสิ.. กับโอกาสสำหรับใครสักคนผู้โชคดี สามารถคว้ารางวัลจักรยาน BMC Trailfox 03 และยังได้โอกาสพาเพื่อนปั่นรู้ใจอีกหนึ่งคน บินไปปั่นจักรยานใต้เงาภูเขาแมทเทอร์ฮอร์น ด้วยสายการบินสวิสแอร์ไลน์ บัตรโดยสารรถไฟสวิสเรลพาสส์ และจักรยานฟูลซัสรุ่นล่าสุดอีกคัน..

○ เค้าชวนให้สมัครร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลที่ว่า.. กันได้ที่ Link ด้านล่างนี้คร้าบบบ

http://www.tetongravity.com/contests/switzerland/enter


ลุ้นปั่น BMC ที่ Singletrack Switzerland Reviewed by zangzaew on 12:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Bikegazine.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.