Top Ad unit 728 × 90

Update

recent

IKEA ขาย..จักรยานเพื่อคนเมือง!


เมื่อร้านขายเครื่องเรือนและของใช้ภายในบ้านขนาดใหญ่สัญชาติสวีเดนนามว่า IKEA เตรียมออกจำหน่าย "จักรยาน" เพื่อคนเมืองในยุโรป ต้องมีอะไรไม่ธรรมดาที่น่าสนใจแน่นอน

นเดือนสิงหาคม 2559 ที่จะถึงนี้ร้าน IKEA ในประเทศแถบยุโรปจะวางจำหน่ายจักรยานซึ่งถูกออกแบบเฉพาะ เพื่อการใช้งานสำหรับคนเมือง เป็นจักรยานที่ใช้ได้กับทุกเพศวัย ถูกสร้างสรรค์และออกแบบโดยสามนักออกแบบจาก Veryday คือ ออสการ์ จูเลน (Oskar Juhlin), เจน พิวเรน (Jan Puranen) และ คริสเตียน อีค (Kritstian Eke) ซึ่งพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้คนมามากมาย รวมถึงจักรยานที่กำลังเอ่ยถึงรุ่นนี้..

มีชื่อว่า "Sladda"

เป็นจักรยานเฟรมอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ผู้ใช้สามารถยกขึ้นลงบันไดหรือทางเท้าได้ง่าย การออกแบบโดยรวมเน้นที่คุณสมบัติการใช้งานสะดวก และใช้การดูแลน้อยที่สุด ระบบขับเคลื่อนใช้สายพานแทนโซ่ แน่นอนว่านอกจากจะมีน้ำหนักเบาแล้ว ยังลดปัญหาเรื่องการบำรุงรักษาไปโดยปริยาย สายพานที่ใช้งานนี้ทดสอบความทนทานแล้ว สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ระยะทางมากกว่า 15,000 กิโลเมตร

ส่วนประกอบต่างๆ ตลอดทั้งคันของจักรยานคันนี้ ถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติในการจับยึดเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้สะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ตระกร้า แร็ค หรืออุปกรณ์บรรทุกแบบพ่วง ก็แน่นอนละ.. มันถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานโดยเฉพาะนี่นา

มีล้อให้เลือก 2 ขนาด คือรุ่นล้อขนาด 26 นิ้ว และล้อขนาด 28 นิ้ว

ที่สำคัญคือ.. จักรยาน Sladda สามารถคว้ารางวัลประเภทการออกแบบยอดเยี่ยมจาก Red Dot Design มาประดับคุณค่าเป็นที่เรียบร้อย..

เตรียมออกจำหน่ายเฉพาะร้าน Ikea ในยุโรป สนนราคาปกติ 797 ดอลล่าร์สหรัฐ และราคา 569 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับสมาชิก Ikea


IKEA ขาย..จักรยานเพื่อคนเมือง! Reviewed by zangzaew on 12:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Bikegazine.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.