Top Ad unit 728 × 90

Update

recent

ภาพพิมพ์..จักรยานโลก!

โทมัส หยาง ศิลปินนักสร้างสรรค์ชาวสิงคโปร์ผู้หลงใหลในความอัศจรรย์ของจักรยาน ได้สร้างชุดผลงานศิลปะของเขาขึ้นภายใต้ชื่อ 100copies ด้วยการรวมความน่าทึ่งของ "ศิลปะ" กับ "จักรยาน" มาอยู่ในผลงานเดียวกัน และผลิตออกมาเพียงผลงานละ 100 ชิ้นเท่านั้น

Tour de World คือผลงานศิลปะชิ้นล่าสุด ที่ใส่ความสร้างสรรค์น่าอัศจรรย์เข้าไปจนน่าทึ่ง ด้วยการสร้างผลงานภาพพิมพ์ ซึ่งนำเอาภาพรูปลักษณะแผนที่ของทุกประเทศในโลกใบนี้ แล้วจับแยกออกมาจัดวางองค์ประกอบ แล้วทำเป็นผลงานภาพของนักปั่นจักรยานซึ่งกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างสุดกำลัง

ภาพของนักปั่นพร้อมจักรยานและสายลมซึ่งปลิวไสวไปตามความเร็วนี้ เกิดขั้นจากการทำแม่พิมพ์เป็นแผนที่ประเทศต่างๆ นำมาประกอบกันเป็นภาพ และจัดทำขึ้นมาจำนวนจำกัดเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น


เป็นผลงานที่ศิลปินต้องการสะท้อนถึงความสำคัญของการรวมพลังสามัคคี ที่มีต่อกันของนักปั่นและชาวจักรยานทั่วโลกทั้ง 195 ประเทศ เพื่อต่อสู้ในการช่วยเหลือโลกใบนี้ ให้รอดพ้นจากการทำลายธรรมชาติ บรรยากาศ ภูมิอากาศ อันจะเป็นพลังในการรักษาโลกใบนี้ให้กลับคืนมาสู่โลกแห่งสีเขียวของธรรมชาติอีกครั้ง

แผนที่ของทุกประเทศถูกจัดทำขึ้นมาอย่างละเอียด ถูกต้องตามหลักภูมิศาสตร์และสัดส่วน กดที่นี่เพื่อดูงานภาพพิมพ์

ภาพพิมพ์ คือผลงานที่ศิลปินสร้างสรรค์ขึ้นจากต้นแบบด้วยกรรมวิธีหลากหลาย อาทิ การแกะไม้ การแกะสลักหิน หรืออื่นๆ แล้วนำมาถ่ายทอดตามจินตนาการ ความคิด อารมณ์ จนกลายเป็นภาพผลงานจริง หลังจากที่ได้มีการแก้ไขจนได้คุณภาพที่สมบูรณ์แล้ว จากนั้นจึงนำมาผลิตเป็นงานพิมพ์ที่ระบุวันเดือนปีและลายเซ็นของศิลปินทุกชิ้น เพื่อรับรองคุณภาพตามจำนวนจำกัดที่กำหนดไว้เป็นหลักสากล

เป็นงานภาพพิมพ์ขนาด 840 คูณ 540 มิลลิเมตร งานพิมพ์สีดำสีเดียว พิมพ์ลงบนกระดาษรีไซเคิลสีขาวเมเปิ้ลความหนา 220 แกรม ทุกชิ้นจะพิมพ์หมายเลขและลายเซ็น Artis's Proof ของศิลปินทั้งหมดจำนวน 100 ชิ้นเท่านั้น


ราคาชิ้นละ 135 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,780 บาท จัดส่งทั่วประเทศด้วยบริการของสิงคโปร์โพสต์



ภาพพิมพ์..จักรยานโลก! Reviewed by zangzaew on 19:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Bikegazine.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.